Về Quy trình / yêu cầu

Có vấn đề với đơn hàng (yêu cầu giao gấp) thì phải làm thế nào/liên hệ ai?

  • Tất cả mọi đơn hàng của giaohangnhanh.vn đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý. Quý khách có thể kiểm soát thông tin, trạng thái đơn hàng thông qua hệ thống ontime của NPV. Các trường hợp cần được hỗ trợ gấp, Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900.5555.09  để được nhận tư vấn và hỗ trợ đơn hàng nhanh nhất

Khách hàng không nhận/không giao được thì sao?

  • Đơn hàng sẽ được chuyển về địa chỉ đã nhận hàng từ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 1900 5555 09 | 0934 947 999, hoặc qua email: cskh@nhatphongvan.com.vn.

Hiện tại sử dụng dịch vụ của NPV tôi có thể gửi hàng từ đâu tới đâu?

  • Hiện tại quý khách hàng có thể gửi hàng từ Đà Nẵng đi Hà Nội, TP. HCM, các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên và ngược lại. Quý khách có thắc mắc, vui lòng liên hệ 1900 5555 09 | 0934 947 999 để được tự vấn chu đáo.

NPV có giao – nhận hàng vào thứ 7, chủ nhật không? Thời gian giao – nhận hàng trong ngày là từ mấy giờ đến mấy giờ?

  • NPV làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước). Thời gian giao – nhận hàng từ: 8h00 – 19h00 hàng ngày.

Không thể liên lạc với NPV qua Tổng đài 1900 5555 09 | 0934.947.999, tôi phải làm thế nào để đăng kí sử dụng dịch vụ?

  • Trong trường hợp quý khách hàng không thể liên hệ được qua Tổng đài 1900 5555 09 | 0934.947.999 (222#), xin vui lòng thực hiện theo 2 cách sau để đăng kí sử dụng dịch vụ:2. Truy cập vào website: http://nhatphongvan.com.vn/Lienhe/ để gửi thông tin đơn hàng trực tiếp trên website. Sau khi hoàn thành bước trên, quý khách sẽ được nhân viên Dịch vụ khách hàng tại nơi gần nhất liên hệ và tư vấn, cập nhật thông tin đơn hàng.
  • 1. Gửi mail vào địa chỉ: cskh@nhatphongvan.com.vn với nội dung: tên, địa chỉ, loại hàng hóa, số lượng, khối lượng, thời gian giao – nhận hàng,…

Leave a Comment