Hệ thống quản lý đơn hàng

Có thể liên kết/tích hợp tự động để chuyển đơn hàng được hay không? Yêu cầu thế nào?

NPV có sẵn các cổng kết nối theo chuẩn (API), để các hệ thống website bán hàng có thể tích hợp và tạo đơn hàng tự động, cũng như cập nhật tự động các trạng thái và thông tin đối với đơn hàng. NPV Logistics có sẵn các tài liệu hướng dẫn về cách kết nối. Nếu có vấn đề khó khăn khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 0935.947.999 hoặc gửi mail về địa chỉ contact@npvlogistics.vn để được hỗ trợ nhanh chóng.

Làm sao để biết tình trạng đơn hàng?

Quý khách hàng khi chuyển giao hàng hóa cho NPV, nhân viên xử lý đơn hàng sẽ tiếp nhận thông tin đơn hàng và xác nhận từ phía nhân viên sales cũng như khách hàng để đảm bảo tính chính xác. Sau đó chúng tôi tiến hành phân bổ xe vận chuyển phù hợp với đơn hàng. Khách hàng sẽ được cung cấp ID trên website để tiện theo dõi hành trình tại mục TRA CỨU BILL để cập nhật tình trạng đơn hàng. Mọi thông tin cần tư vấn giải đáp, xin vui lòng liên hệ đến nhân viên chịu trách nhiệm trên hợp đồng hoặc hotline 0934.947.999 hay email đến contact@npvlogistics.vn.

Hệ thống quản lý đơn hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *