Dịch vụ Thu tiền

Đơn hàng khách hàng đã nhận được sao vẫn chưa nhận được tiền?

1.  NPV Logistics chuyển tiền thu hộ vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần cho các đơn hàng giao thành công trước đó. Nên nếu chưa đến đợt chuyển tiền thì hệ thống của NPV chưa thể chuyển tiền được.

2. Trường hợp đã qua đợt chuyển tiền mà vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản từ NPV, bạn vui lòng kiểm tra lại đã cập nhật chính xác số tài khoản lên hệ thống ontime của NPV chưa.

3. Nếu đã kiểm tra các trường hợp trên mà vẫn chưa nhận được tiền thu hộ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 0934.947.999 để được hỗ trợ.

Phí dịch vụ COD

Để hỗ trợ cho việc kinh doanh của khách hàng được thuận lợi nhất, NPV tính phí COD 2% trên tổng số tiền thu hộ của từng đơn hàng. Vì hiện tại một số ngân hàng thu phí chuyển khoản, Quý khách nên sử dụng các ngân hàng MB, Vietcombank để nhanh, tiện lợi hoặc đến trực tiếp văn phòng NPV, địa chỉ: 142 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.

Khách hàng chờ thanh toán trong bao lâu?

 Tùy thuộc vào khả năng thanh toán từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ phía thứ 3 thúc đẩy nhanh tiến trình thanh toán và đảm bảo nhanh nhất có thể. NPV luôn cập nhật tình hình thanh toàn để khách hàng nắm bắt tình hình thường xuyên.

Leave a Comment