DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Vận chuyển hàng hóa
Giao đầu cuối
Phân phối
Kho vận - bãi đậu xe

THỐNG KÊ NPV LOGISTICS 2018

Tổng số điểm giao nhận/ Trung chuyển

27

Tổng số đơn hàng vận chuyển

1345

Tổng số phương tiện  vận chuyển

112

Tổng số khách hàng thương xuyên

99

KHÁCH HÀNG ĐÃ NÓI VỀ CHÚNG TÔI THẾ NÀO

-ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG-

Số hóa và tự động hóa cho các nhà cung cấp dịch vụ  hậu cần thương mại điện tử

Số hóa và tự động hóa cho các nhà cung cấp dịch vụ  hậu cần thương mại ...
Xem Chi Tiết

Làm sao để chọn được công ty vận chuyển chất lượng?

Khi bạn đang sử dụng dịch vụ vận chuyển của một công ty bạn cần ...
Xem Chi Tiết

“GIẢM CHI PHÍ VẬN CHUYỂN” – Vấn đề của Doanh nghiệp hiện nay

NPV Logistics bắt đầu hoạt động từ năm 2001 với sứ mệnh phục vụ cho ...
Xem Chi Tiết

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Mất mát hư hỏng hàng hoá do lỗi NPV thì xử lý như thế nào?

Hóa đơn, chứng từ có giá trị pháp lý của hàng hóa (gọi chung là “Hóa đơn”) sẽ là cơ sở cho việc xác định giá trị bồi thường. Về vấn đề bồi thường sẽ do hai bên xem xét mức độ thiệt hại và giải quyết kịp thời.

Giao hàng trễ mà khách không nhận thì sao?

Trong trường hợp giao trễ mà khách không nhận, NPV sẽ trả hàng lại cho khách hàng. Trong trường hợp Người nhận từ chối nhận hàng do giao hàng trễ, NPV sẽ tiến hành trả hàng cho Người gửi và hoàn lại cước phí vận chuyển (không bao gồm phí bảo hiểm nếu có).

Phí bảo hiểm hàng hóa khi tôi sử dụng dịch vụ của AsiaLog là bao nhiêu?

Phí bảo hiểm được tính bằng 0.08% giá trị hàng hóa theo hóa đơn và không bắt buộc. Đối với những hàng hóa được NPV tư vấn mua Bảo hiểm nhưng khách hàng không mua, NPV chỉ bồi thường thiệt hại theo mức: 1500VND/kg (nếu có thiệt hại).

  • Hàng có cần phải đóng gói không?

    Tất cả các hàng của quý khách khi chuyển giao cho chúng tôi với các loại hàng dễ vỡ, cần bảo quản khách hàng phải tự bảo quản đóng gói, đóng thùng, và với những kiện hàng, thùng hàng lớn thì NPV  vận chuyển theo nguyện trạng khi nhận bàn giao hàng từ phía Qúy khách hàng, và trách nhiệm của chúng tôi là bảo quản và đảm bảo an toàn cho hàng hóa của Qúy vị.

  • Có vận chuyển nước hoa, chất lỏng không?

    Đối với các loại hóa học hay chất lỏng (rượu, nhựa, thủy tinh…) NPV đều có thể vận chuyển được, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành hàng này, chúng tôi tự tin có thể phục vụ tốt nhu cầu quý khách hàng. Tuy nhiên tùy thuộc bên Khách hàng khi yêu cầu về giấy tờ đảm bảo hay chứng từ cho phép vận chuyển một số mặt hàng theo quy định, NPV đảm bảo sẽ đáp ứng được với tính pháp lý phù hợp.

  • Có vận chuyển thức ăn, nước uống không?

    Hiện nay thế mạnh của NPV là mặt hàng tiêu dùng trong đó thực phẩm sống đang hạn chế vận chuyển vì cần mức độ bảo quản cao và đảm bảo, chỉ những loại thực phẩm bảo quản lâu (đồ hộp, đồ sấy khô, bánh kẹo…) thường NPV nhận vận chuyển cho khách hàng.

  • Hàng vượt quá kích thước tối đa có giao không? Cước phí thế nào?

    Đối với loại hàng vượt quá kích thước tối đa, NPV sẽ xem xét mức độ vượt quá thường khống quá 5-10% cho phép chúng tôi sẽ nhận và có phụ phí phù hợp tùy vào từng loại hình và thương thảo.

  • Hàng giá trị cao thì có nhận giao không?

    Đối với các hàng hoá giá trị cao thì việc vận chuyển sẽ có rất nhiều rủi ro, nên NPV có các mức bảo hiểm đối với từng mức giá trị. Bảo hiểm này không bắt buộc. Tuy nhiên, trong trường hợp không mua bảo hiểm hàng hóa, nếu xảy ra vấn đề đối với hàng hoá NPV chỉ có thể bồi thường 4 lần giá trị gói cước giao hàng hoặc 100% giá trị đơn hàng (đối với hàng hóa có kê khai giá trị) nhưng không vượt quá 3 triệu đồng.

Có thể liên kết/tích hợp tự động để chuyển đơn hàng được hay không? Yêu cầu thế nào?

NPV có sẵn các cổng kết nối theo chuẩn (API), để các hệ thống website bán hàng có thể tích hợp và tạo đơn hàng tự động, cũng như cập nhật tự động các trạng thái và thông tin đối với đơn hàng. giaohangnhanh.vn có sẵn các tài liệu hướng dẫn về cách kết nối. Nếu có vấn đề khó khăn khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 1900.5555.09 hoặc gửi mail về địa chỉ cskh@nhatphongvan.com.vn để được hỗ trợ.

Làm sao để biết tình trạng đơn hàng?

Qúy khách hàng khi chuyển giao hàng hóa cho NPV, nhân viên xử lý đơn hàng tiếp nhận thông tin đơn hàng và xác nhận từ phía nhân viên sales và khách hàng để đảm bảo chính xác. Sau đó chúng tôi tiến hành phân bổ xe vận chuyển phù hợp, và cấp cho khách hàng ID trên website để tiện theo dõi hành trình tại mục TRA CỨU BILL và tình trạng đơn hàng cập nhật. Mọi thông tin khách hàng thắc mắc, xin vui lòng liên hệ đến thông tin người chịu trách nhiệm trên hợp đồng hoặc hotline 1900 5555 09 | 0934 947 999 hay email đến cskh@nhatphongvan.com.vn.

Đơn hàng khách hàng đã nhận được sao vẫn chưa nhận được tiền?

1.  NPV chuyển tiền thu hộ vào các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần cho các đơn hàng giao thành công trước đó. Nên nếu chưa đến đợt chuyển tiền thì hệ thống của NPV chưa thể chuyển tiền được.

2. Trường hợp đã qua đợt chuyển tiền mà vẫn chưa nhận được tiền chuyển khoản từ NPV, bạn vui lòng kiểm tra lại đã cập nhật chính xác số tài khoản lên hệ thống ontime của NPV chưa.

3. Nếu đã kiểm tra các trường hợp trên mà vẫn chưa nhận được tiền thu hộ, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900.5555.09 để được hỗ trợ.

Phí dịch vụ COD

Để hỗ trợ cho việc kinh doanh của khách hàng được thuận lợi nhất, NPV tính phí COD 2% trên tổng số tiền thu hộ của từng đơn hàng. Vì hiện tại một số ngân hàng thu phí chuyển khoản, Quý khách nên sử dụng các ngân hàng MB, Vietcombank để nhanh, tiện lợi hoặc đến trực tiếp văn phòng NPV_142 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng.

Khách hàng chờ thanh toán trong bao lâu?

 Tùy thuộc vào khả năng thanh toán từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ phía thứ 3 thúc đẩy nhanh tiến trình thanh toán và đảm bảo nhanh nhất có thể. NPV luôn cập nhật tình hình thanh toàn để khách hàng nắm bắt tình hình thường xuyên.

Chúng tôi là công ty chuyển phát, giao nhận thì có thể sử dụng dịch vụ của NPV không?
Các công ty Chuyển phát, giao nhận, các kênh phân phối hàng hóa là khách hàng mục tiêu của NPV hướng tới. Vì vậy, NPV rất sẵn lòng phục vụ quý khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

NPV có hỗ trợ các dịch vụ Đóng gói, Bốc xếp, Giao nhận hàng tận nơi không?
NPV luôn đáp ứng những dịch vụ hỗ trợ phát sinh theo yêu cầu của quý khách: Đóng gói, bốc xếp, giao nhận hàng tận nơi và thu tiền hộ, chuyển trả lại cho quý khách.

Khách hàng của tôi gặp vấn đề không thể nhận hàng theo thời gian đã đặt được, vậy NPV có hỗ trợ dịch vụ lưu kho tạm không?
Hiện tại NPV có kho lưu tạm cho hàng hóa đang trong quá trình xử lý, với hệ thống kho bãi chất lượng cao, vị trí thuận lợi tại 522 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng và các kho lưu tạm ổn định tại một số khu vực khác.

Có vấn đề với đơn hàng (yêu cầu giao gấp) thì phải làm thế nào/liên hệ ai?

  • Tất cả mọi đơn hàng của giaohangnhanh.vn đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý. Quý khách có thể kiểm soát thông tin, trạng thái đơn hàng thông qua hệ thống ontime của NPV. Các trường hợp cần được hỗ trợ gấp, Quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900.5555.09  để được nhận tư vấn và hỗ trợ đơn hàng nhanh nhất

Khách hàng không nhận/không giao được thì sao?

  • Đơn hàng sẽ được chuyển về địa chỉ đã nhận hàng từ Quý khách. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 1900 5555 09 | 0934 947 999, hoặc qua email: cskh@nhatphongvan.com.vn.

Hiện tại sử dụng dịch vụ của NPV tôi có thể gửi hàng từ đâu tới đâu?

  • Hiện tại quý khách hàng có thể gửi hàng từ Đà Nẵng đi Hà Nội, TP. HCM, các tỉnh Miền Trung – Tây Nguyên và ngược lại. Quý khách có thắc mắc, vui lòng liên hệ 1900 5555 09 | 0934 947 999 để được tự vấn chu đáo.

NPV có giao – nhận hàng vào thứ 7, chủ nhật không? Thời gian giao – nhận hàng trong ngày là từ mấy giờ đến mấy giờ?

  • NPV làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (Trừ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước). Thời gian giao – nhận hàng từ: 8h00 – 19h00 hàng ngày.

Không thể liên lạc với NPV qua Tổng đài 1900 5555 09 | 0934.947.999, tôi phải làm thế nào để đăng kí sử dụng dịch vụ?

  • Trong trường hợp quý khách hàng không thể liên hệ được qua Tổng đài 1900 5555 09 | 0934.947.999 (222#), xin vui lòng thực hiện theo 2 cách sau để đăng kí sử dụng dịch vụ:2. Truy cập vào website: http://nhatphongvan.com.vn/Lienhe/ để gửi thông tin đơn hàng trực tiếp trên website. Sau khi hoàn thành bước trên, quý khách sẽ được nhân viên Dịch vụ khách hàng tại nơi gần nhất liên hệ và tư vấn, cập nhật thông tin đơn hàng.
  • 1. Gửi mail vào địa chỉ: cskh@nhatphongvan.com.vn với nội dung: tên, địa chỉ, loại hàng hóa, số lượng, khối lượng, thời gian giao – nhận hàng,…